Top Guidelines Of นครปฐม

Wiki Article

(จาก ถ.มาลัยแมน ให้เลี้ยวเข้าแยกทัพยายท้าว)

เมืองมายา ณ หอภาพยนตร์ - จุดเช็คอินนครปฐม

ผลิตวิดีโอโปรโมตรับผลิตรายการโชว์ทางอินเทอร์เน็ตในรูปแบบตอนสั้น ๆ ไปจนถึงซีรีส์ , วิดีโอโปรโมชั่นสินค้าและบริการ

คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศร่มรื่น ตั้งอยู่ติดริมน้ำนครชัยศรี แถมทำเลยังดีสามารถเดินไปช้อป ชิม ชิลต่อที่ตลาดน้ำลำพญาที่อยู่ติดกันได้เลย จุดเด่นของร้านนี้คือเบาะบีนแบ็คที่ตั้งอยู่กลางสนามหญ้าสีเขียว แม้ช่วงฤดูฝนทางร้านจะปิดโซนนี้ชั่วคราว แต่ก็สามารถไปถ่ายรูปกับพร็อบเก๋ๆ อย่างร่มสีสันสดใสที่แขวนเรียงรายอยู่ในสวนแทนได้

มาเที่ยวพักผ่อนหาของกินกันที่ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวนครปฐมที่ทุกคนจะได้นั่งเรือโบราณชมความงดงามของทุ่งดอกบัวแดงนับล้านดอกที่กำลังบานสะพรั่ง มีบริการถ่ายภาพมุมสูงจากโดรนด้วยนะ นอกจากร้านค้า ร้านอาหารที่มีมากมาย ที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะไม่แพ้กันด้วย หากเดินเหนื่อยๆ อย่าลืมแวะมาที่คาเฟ่บรรยากาศริมบึงบัวนั่งชิลชมวิวสวยๆ ทานเมนูดอกบัวที่รับรองว่าทุกคนจะติดใจ

ที่ตั้ง : สวนสามพราน ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

          ที่นี่เปิดให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้ามาขอศึกษาค้นคว้าจากภาพยนตร์และสิ่งเกี่ยวเนื่องกับภาพยนตร์ ให้บริการแก่สาธารณชนเข้าชมและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การจัดฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ของหอภาพยนตร์ การแสดงนิทรรศการ การบรรยาย การอบรม รวมทั้งการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทยของหอภาพยนตร์

ชมคลิปท่องเที่ยวสนุกๆ จากพวกเราได้ที่

         สวนนกยูง กวางดาว & แกะสามพราน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงที่พกพาเอาความน่ารักมาเต็มเปี่ยม แต่นอกจากนกยูง กวางดาว และแกะแล้ว ที่นี่ยังมีโซนสัตว์อื่นๆให้เราได้เดินแวะทักทายและร่วมป้อนอาหารอีกมากมาย อาทิ น้องกระต่าย น้องปลาคาร์ฟ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสวย มีทางเดินรอบสวนที่สามารถปั่นจักรยานได้ชิลๆ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดอย่างวัดไร่ขิง และตลาดน้ำดอนหวายอีกด้วย

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

สามพราน ริเวอร์ไซด์ - จุดเช็คอินนครปฐม

เว็บไซต์ : วัดพระปฐมเจดีย์-ราชวรมหาวิหาร

ที่อยู่ : ตำบลนครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

ที่พักลาว วังเวียง เวียงจันทน์ read more หลวงพระบาง

Report this wiki page